Trước đây hãng xe Peugeot cũng đã từng giới thiệu mẫu xe scooter 3 bánh hybrid có cả mui che mưa, nhưng tại triễn lãm xe Milan 2009 vừa qua thì hãng đã lại trình làng một mẫu xe scooter 3 bánh hoàn toàn mới, tiên tiến hơn hẳn. Mẫu xe mới mang tên Hybrid3 Evolution, sử dụng động cơ hybrid 3WD và mang nhiều chế độ hoạt động đa dạng, nhằm giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhiên liệu và góp phần giảm bớt lượng khí thải ra môi trường.
Hybrid3 Evolution được Peugeot trang bị hệ thống động cơ hybrid, có khả năng hoạt động linh hoạt bằng nhiên liệu xăng, bằng nguồn điệc sạc hoặc kết hợp hoạt động của cả hai tính năng động cơ cùng lúc. Hệ thống dẫn động sử dụng nhiên liệu xăng chỉ được thiết kế để truyền động cho bánh sau với công nghệ siêu tiết kiệm, chỉ tiêu hao khoảng 2 lít xăng/ 100 km và thải ra lượng khí CO2 chí là 48g/ km. Trong khi đó thì động cơ điện siêu sạc: 41bhp/ 300 cm3, được thiết kế chỉ hoạt động với 2 bánh phía trước.
Hệ thống bánh lái của Hybrid3 Evolution cũng được thiết kế với khả năng giảm xóc, điều hướng hoạt động linh hoạt, cũng như rất an toàn với hệ thống thắng ABS (Anti-lock). Song song đó, với kích thước bề ngang chỉ là 82 cm nên Hybrid3 Evolution có thể di chuyển hoàn toàn thoải mái trong hệ thống giao thông đô thị chật hẹp. Xe còn được trang bị hệ thống luân chuyển động cơ tự động STOP-START, giúp xe tự động tắt đi động cơ xăng chuyển về hoạt động trên động cơ điện khi xe dừng hoặc ở trạng thái chờ nhằm mục địch tiết kiệm năng luợng và giảm khí thải. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh chế độ hoạt động kép, sử dụng cùng lúc cả hai động cơ nhằm nâng cao sức mạnh vận hành của xe.
Nguồn: Gizmag
Hybrid3 Evolution được Peugeot trang bị hệ thống động cơ hybrid, có khả năng hoạt động linh hoạt bằng nhiên liệu xăng, bằng nguồn điệc sạc hoặc kết hợp hoạt động của cả hai tính năng động cơ cùng lúc. Hệ thống dẫn động sử dụng nhiên liệu xăng chỉ được thiết kế để truyền động cho bánh sau với công nghệ siêu tiết kiệm, chỉ tiêu hao khoảng 2 lít xăng/ 100 km và thải ra lượng khí CO2 chí là 48g/ km. Trong khi đó thì động cơ điện siêu sạc: 41bhp/ 300 cm3, được thiết kế chỉ hoạt động với 2 bánh phía trước.
Hệ thống bánh lái của Hybrid3 Evolution cũng được thiết kế với khả năng giảm xóc, điều hướng hoạt động linh hoạt, cũng như rất an toàn với hệ thống thắng ABS (Anti-lock). Song song đó, với kích thước bề ngang chỉ là 82 cm nên Hybrid3 Evolution có thể di chuyển hoàn toàn thoải mái trong hệ thống giao thông đô thị chật hẹp. Xe còn được trang bị hệ thống luân chuyển động cơ tự động STOP-START, giúp xe tự động tắt đi động cơ xăng chuyển về hoạt động trên động cơ điện khi xe dừng hoặc ở trạng thái chờ nhằm mục địch tiết kiệm năng luợng và giảm khí thải. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh chế độ hoạt động kép, sử dụng cùng lúc cả hai động cơ nhằm nâng cao sức mạnh vận hành của xe.
Nguồn: Gizmag
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét